Vòng ngọc- vòng phong thủy -ngọc phỉ thúy thiên nhiên 100%

Sản phẩm đá quý đồ trưng bày phong thủy, trang sức bằng đá quý (cẩm thạch) thiên nhiên, chất lượng loại A .
Vòng ngọc- vòng phong thủy -ngọc  phỉ thúy thiên nhiên 100%
Vòng ngọc- vòng phong thủy -ngọc phỉ thúy thiên nhiên 100%

Không có gì là hoàn hảo, cũng không có sự hoàn hảo nào mà không phải tốn phí cho nó. Chiếc này đẹp quá, bản rộng, tôn sự trẻ trung cho chủ nhân. Một chút lấn cấn của chiếc vòng này là có mốt vết sớ, theo kinh nghiệm của shop và các chị em mê ngọc đều cho rằng, chị em đeo một thời gian vết này tự mờ nhẵn dần, không ảnh hưởng tổng mỹ quan cũng không ảnh hưởng đến cấu trúc vòng. Tất nhiên phải có lý do, chiếc này là quá trình vận chuyển ẻm bị chấn thương bề mặt vòng nên có vết này ( vết khoanh tròn). Người hiểu ngọc thì không quan ngại chút xíu tỳ vết nào nếu như nó đã được nhìn trúng, ngọc tầm chủ là lẽ vậy. 

Có những sản phẩm rất đẹp, cho dù không có chút tỳ vết nào nhưng người đối diện cũng chỉ trầm trồ rồi để đó không rước liền tay, nhưng có những sản phẩm dù có lỗi gì đi chăng nữa  nếu sản phẩm đó đã được chủ bao dung thì tất cả đều được xem là tuyệt phẩm! ( Đây được gọi là yêu nhau yêu cả đường đi lối về! laugh)

Tiêu chí của An Khang Chi Bảo luôn đảm bảo hàng chất lượng chuẩn A, thiên nhiên 100% mang đến sự hoan hỉ cho khách hàng. Nếu sản phẩm bị lỗi do ngoại cảnh, sản phẩm đó sẽ tự động điều chỉnh giảm giá so với giá trị ban đầu, và chỉ trao gửi đến khách hàng khi sản phẩm đó không ảnh hưởng gì đến sức khỏe và yếu tố thẩm mỹ. Còn các sản phẩm nào không thể bao dung, chúng tôi sẽ loại bỏ ngay và không khuyến nghị hoặc đăng tin về sản phẩm đó, và càng nói từ " không trao trao duyên"!

Quý vị có thể tham khảo hình ảnh của sản phâm này trên danh mục vòng bản mà shop có công bố thông tin chi tiết.heart mã sản phẩm số No.0215 tại mục cửa hàng đá quýbroken heart

 

Zalo
Chỉ đường
0